Brain Freeze. Literally.

Matagal din akong hindi nakapagpost (Oo, matagal na para sakin yung isang buwan! lelz.). Inalok pa kasi ako ng kabatch ko nung highschool sa isang seminar. Letseng seminar yun. Pagkatapos nun nagulo na buhay ko (LOL, OA ka lolo). Kailangan kasi ng fee na 9888 moolah para makasali. Na-pressure tuloy ako. Nagkandarapa ako kung pa'no 'ko yun kikitain (pero sa totoo lang nandito lang ako sa bahay, paclick-click ng mouse. hihi.). Dahil sa pressure, yan tuloy, under hiatus state tuloy ang utak ko for the past month. Pero okay na ako, pagkatapos ng pangungulangot ng utak ko( Hoy, wag mong basahin ng literal haha), nakapag-isip na rin ako ng maganda gandang isusulat! yey!


(Oi, PW and Fiesta friends, Abangan nyo 'yung ipopost ko ah xD)

O hala , sige. Bibili lang ako ng bolpen. Babayo!

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • Twitter
  • RSS

0 Response to "Brain Freeze. Literally."

Post a Comment